ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักที่มอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง

เจ้อเจียงเป็นที่รู้จักในนาม “ดินแดนแห่งปลาและข้าว” และอาหารของเจ้อเจียงเป็นหนึ่งในแปดรูปแบบการทำอาหารยอดนิยมในประเทศจีน อาหารยอดนิยม ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักอาหารเจ้อเจียงเป็นส่วนผสมของอาหารท้องถิ่นที่แตกต่างจากเมืองต่างๆ เช่น หางโจว หนิงโป เชาซิง และเหวินโจว ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากสไตล์ยอดนิยมอื่น ๆ คือประวัติศาสตร์และประเพณีที่เสริมคุณค่าทุกจานหางโจวเคยเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์ซ่งใต้ ซึ่งทำให้เกิดความหลากหลาย

และความวิจิตรในอาหารท้องถิ่น ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักตลอดจนการแนะนำวิธีการปรุงอาหารแบบภาคเหนือ วิธีการหรือเทคนิคที่ใช้กันทั่วไปในการปรุงอาหาร ได้แก่ การเคี่ยว การผัดอย่างรวดเร็ว การผัด ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและการนึ่ง ซึ่งไม่อมน้ำมันอย่างที่คิด อาหารยอดนิยมบางจานซึ่งมีชื่อมาจากสถานที่ที่มีชื่อเสียงหรือคนดัง เช่น ซุปเนื้อเวสต์เลค, ปลาเวสต์เลกกับน้ำส้มสายชู, กุ้งในชาหลงจิน และหมู Dongpo ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของหางโจว นอกจากนี้ อาหารยอดนิยมแต่ละจาน

การนึ่งเป็นรูปแบบการปรุงอาหารที่นำมาใช้ในการเตรียมอาหารจากหนิงโป

มักจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจที่จะบอกเล่า ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักนอกจากนี้ อาหารส่วนใหญ่ของพวกเขายังมีหน่อไม้เป็นส่วนประกอบสำคัญ สาเหตุหลักมาจากความอุดมสมบูรณ์ของต้นไผ่ในและรอบ ๆ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเมืองหางโจวการตุ๋น การคั่ว และการนึ่งเป็นรูปแบบการปรุงอาหารที่นำมาใช้ในการเตรียมอาหารจากหนิงโป เนื่องจากหนิงโปหรือหยงรายล้อมไปด้วยผืนน้ำ พวกเขาจึงเชี่ยวชาญในอาหารทะเล เช่น ครอกเกอร์สีเหลือง ปลาไหล และปู เป็นต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฤดูกาล แม้ว่าอาหาร Yongbang จะง่ายต่อการเตรียมและสนับสนุนวิธีการปรุงอาหาร

ที่ดีต่อสุขภาพ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักแต่อาหารก็ยังคงมีรสชาติและรสชาติเข้มข้นนอกจากนี้ อาหารยงยังมีของว่าง เค้ก และขนมอบมากมาย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ เต่าน้ำตาลหิน ซึ่งทำจากการเคี่ยวเต่าร่วมกับน้ำตาลกรวด ขนมชนิดร่วนกับถั่วหวาน แปดขุมทรัพย์ข้าวพุดดิ้งเค้กทองคำมังกรและฟีนิกซ์ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมักจะเสิร์ฟในงานแต่งงานเพราะเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตแต่งงานที่มีความสุข และขนมจีบ Ningbo ที่เรียกว่า “Tangtuan” เป็นสิ่งที่ต้องลอง

เนื่องจากพวกเขายังมอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง

จากสี่เมืองในเจ้อเจียง Shaoxing Cuisine ใช้น้ำมันและเครื่องเทศน้อยกว่า แต่ใช้ไวน์ข้าวมากกว่า โดยเฉพาะไวน์ข้าวเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซอสของพวกเขา ขนมเปี๊ยะใหญ่ ไส้ทะลักนี่เป็นเพราะพวกเขามีชื่อเสียงในด้านประวัติศาสตร์การทำไวน์มายาวนาน ส่วนผสมหลัก ได้แก่ หน่อไม้ ไก่ ปลา ผัก ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและเป็ดรูปแบบการทำอาหารสามารถแบ่งได้

เป็น 3 ประเภท ได้แก่ แบบเค็ม แบบเมย และแบบมีกลิ่นฉุน ชาว Shaoxing เกลือทุกอย่าง ตั้งแต่ผัก ปลา หมู ไปจนถึงเป็ด จากนั้นพวกเขาก็แขวนไว้ข้างนอกจนแห้ง สามารถพบเห็นได้มากมายในช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเนื่องจากพวกเขายังมอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง และพวกเขายังให้บริการแก่ผู้มาเยือนด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/nongtuta888

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร